top of page
  • noodlewaterfall224

ซนไม่คิดย้ายไปเล่นลีกซาอุฯ


ซน ฮึง-มิน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยืนยันว่า ตนต้องการที่จะอยู่เล่นให้กับต้นสังกัดต่อไป ถึงแม้ได้รับข้อเสนอก้อนโตจาก อัล อิตติฮัด สโมสรดังจากลีกซาอุดีอาระเบีย ก็ตาม


เมื่อเร็วๆ นี้ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก รายงานว่า ซน ได้กลายเป็นแข้งดังรายล่าสุดที่ได้รับความสนใจจาก อัล อิตติฮัด ซึ่งพร้อมให้สัญญาระยะยาว 4 ปี พร้อมค่าเหนื่อยสูงถึงปีละ 30 ล้านยูโร (ราว 1,140 ล้านบาท) เพื่อล่อดาวยิงตัวเก่งรายนี้ไปร่วมทีม


นอกจากนี้ อัล อิตติฮัด ก็เตรียมยื่นซื้อ ซน รอบแรกด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร (ราว 2,280 ล้านบาท) แต่ทัพ “ไก่เดือยทอง” ประกาศชัดเจนว่าจะไม่พิจารณาข้อเสนอใดๆ ที่ยื่นมาซื้อตัว ซน และล่าสุด ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้วัย 30 ปี ก็ประกาศจุดยืนชัดเจนที่จะไม่อำลาถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เว็บผลบอล


“ผมมีอะไรที่จะต้องทำอีกเยอะใน พรีเมียร์ลีก เงินไม่ใช่ประเด็นสำคัญสำหรับผม ความภาคภูมิใจกับการได้เล่นฟุตบอล และการได้เล่นในลีกที่ผมชื่นชอบ นี่คือสิ่งสำคัญ ผมอยากเล่นให้ ท็อตแน่ม ใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป ผมจะต้องเตรียมตัวให้ดีเมื่อกลับไปที่นั่น” คำพูดของ ซน ที่ถูกอ้างโดย อี ซึงโม นักข่าวสายฟุตบอลชาวเกาหลีใต้

22 views0 comments
bottom of page