top of page
  • noodlewaterfall224

ซาก้าพร้อมต่อสัญญาปืน


บูกาโย่ ซาก้า บอกว่าพร้อมขยายสัญญากับ อาร์เซน่อล แล้ว แถมบอกอีกด้วยว่าตอนนี้มีความสุขมากๆ ในการเล่นให้กับ “ไอ้ปืนใหญ่”


ดาวเตะวัย 20 ปี เติบโตมาจากอะคาเดมี่ของ อาร์เซน่อล และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตามดูสถานการณ์ของเขาอยู่ หลังจากที่การต่อสัญญาของเขากับ ปืนใหญ่ ยังไม่เกิดขึ้นสักที


หลังโดนถามถึงเรื่องที่ อาร์เตต้า มั่นใจว่าจะโน้มน้าวให้ ซาก้า ต่อสัญญากับทีมได้แล้วนั้น ดาวเตะทีมชาติอังกฤษตอบว่า “ใช่ ผมเองมีความมั่นใจแบบเดียวกับเขา การเล่นให้ อาร์เซน่อล มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้าน ผมได้รับความรักจากเพื่อร่วมทีม, เหล่าโค้ช และจากแฟนๆ และผู้จัดการทีมก็คอยอยู่เคียงข้างผมเสมอ”


“บรรยากาศที่ เอมิเรตส์ มันดีขึ้นเรื่อยๆ และผมก็สัมผัสได้ถึงแรงเชียร์ที่ดีจากแฟนๆ ในทุกครั้งที่ลงสนาม เรารักทุกนาทีเกี่ยวกับเรื่องนั้น และการได้รับกำลังใจแบบนั้น ก็ทำให้รู้สึกว่าเราเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้นด้วย”


ทีเด็ดฟุตบอลเพิ่มเติม : ทีเด็ดฟุตบอล

ติดตามผลบอลสด : ผลบอลสด

5 views0 comments
bottom of page