top of page
  • noodlewaterfall224

ปิเก้โชว์รักใหม่กับหวานใจสาวสวย


เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังตัวเก๋าของ บาร์เซโลน่า เปิดตัวหวานใจรุ่นน้องแบบไม่มีอะไรต้องปิดบังอีกต่อไป ล่าสุดถึงขั้นโชว์จูบกันอย่างดูดดื่มต่อหน้าสาธารณชนเมื่อเร็วๆ นี้


กองหลังชาวสแปนิช ตัดสินใจแยกทางกับ ชากีร่า นักร้องสาวชาวโคลอมเบีย ไปเรียบร้อย โดยตอนนี้สถานะของพวกเขาเป็นเพียงพ่อแม่ที่ต้องรับผิดชอบดูแลทายาทที่ทั้งคู่มีร่วมกันให้ดีที่สุด

ช่วงที่ผ่านมา ปิเก้ ตกเป็นประเด็นเรื่องความรักอีกครั้ง เมื่อมีรายงานว่าเขากำลังคบหาดูใจกับ คลาร่า คีอามาร์ตี้ สาวน้อยวัย 23 ปี ซึ่งกำลังศึกษาด้านประชาสัมพันธ์ และทำงานให้กับคอสมอส บริษัทของ อดีตกองหลังปีศาจแดง


โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองคนพยายามปิดบังความสัมพันธ์มาตลอด แต่ตอนนี้พวกเขาตัดสินใจเปิดเผยเรื่องความรักของทั้งคู่แล้ว เมื่อ ปิเก้ ควงหวานใจวัยเอ๊าะ ไปดูคอนเสิร์ต และในขณะที่อยู่หลังเวที แข้งวัย 35 ปี ก็แสดงความรักด้วยการจูบปากกันอย่างดูดดื่มต่อหน้าสาธารณชน


ขณะเดียวกันผู้คนที่เข้าไปชมคอนเสิร์ต ก็เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวเลยรีบนำโทรศัพท์มือถือมาบันทึกภาพสุดหวาน พร้อมกับนำไปโพสต์ลงในสื่อสังคมออนไลน์ และจากภาพในวีดิโอ เห็นว่า ปิเก้ กับ มาร์ตี้ มีความสุขกันสุดๆ และการที่ทั้งสองคนโชว์การจูบแบบนี้ก็เป็นการยืนยันว่า ฝ่ายชายพร้อมจะเปิดรับรักครั้งใหม่แล้ว


ติดตามผลบอลสด : ผลบอลสด365

9 views0 comments
bottom of page