top of page
  • noodlewaterfall224

พร้อมปราบผี

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับว่าไม่อยากเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่รอบสี่ ของศึก คาราบาว คัพ แต่ยืนยันพร้อมบู๊กับ ผีแดง และหวังล้างตาได้หลังจากอกหักในรอบชิงชนะเลิศปีก่อน


ฮาว ได้โชว์ฝีมือคุมทีม นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านเขี่ย แมนฯ ซิตี้ ตกรอบสามถ้วย คาราบาวคัพ ได้อย่างงดงาม 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาจากลูกยิงของ อเล็กซานเดอร์ อิซัก ในช่วงต้นครึ่งหลัง


อย่างไรก็ตาม จากผลการจับสลากประกบคู่ในรอบสี่หลังจากจบเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ทัพ “สาลิกาดง” ต้องปะทะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ชิงชนะเลิศปีก่อนซึ่ง “ผีแดง” คว้าแชมป์ไปครองด้วยการเอาชนะ 2-0 โดยเกมรอบสี่ นิวคาสเซิ่ล จะต้องไปเยือนสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกด้วย ผลบอลสด7m


“พวกเขาเป็นทีมชั้นยอด แต่เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราชนะเกมที่ยากมาได้ ดังนั้นผมจึงมั่นใจว่า ยูไนเต็ด จะเป็นเกมที่ยาก แต่เราจะพยายามชนะให้ได้เช่นกัน”


“มันเป็นหนทางเดียวที่เราสามารถมองได้ เราพร้อมเมื่อถึงเวลา เราไม่รู้ว่าเมื่อถึงเวลานั้นทีมของเราจะเป็นอย่างไร เราจะมีนักเตะที่พร้อมลงสนามมากแค่ไหน เราต้องเจอกับทีมชั้นยอดเสมอ และเราคุ้นเคยดี วิธีเดียวคือต้องพัฒนาตัวเอง เราเคารพ ยูไนเต็ด แต่เราพร้อมเผชิญหน้ากับพวกเขา” ฮาว เอ่ย


เกม คาราบาวคัพ รอบสี่ ถูกกำหนดให้แข่งขันระหว่างสัปดาห์ของวันที่ 30 ต.ค. โดยในเบื้องต้นเป็นที่เก็งกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะจัดคิวให้ลงแข่งขันกับ นิวคาสเซิ่ล ในวันที่ 1 พ.ย.


ติดตามเพิ่มเติม : ผลบอล365

10 views0 comments
bottom of page