top of page
  • noodlewaterfall224

พาสต้าสูตรลับความเทพกับฮาแลนด์รายวัน


วินาทีนี้หากไม่เอ่ยถึงเออร์ลิง ฮาแลนด์ เพจกีฬาของคุณอาจเป็นกีฬาเชย ๆ เมื่อเจ้าของแฮตทริก 3 เกมติดต่อกันในบ้าน เปิดเผยว่าสูตรลับที่ทำให้เขากลายเป็นนักเตะฝีเท้าทองคำจนถึงทุกวันนี้ มาจากพาสต้าสูตรเด็ดจากคุณพ่อ อลัฟ อิก พบกับบทสัมภาษณ์ว่าที่นักเตะคนใหม่ของวงการฟุตบอลกับเคล็ดลับความเก่งที่หลายคนสามารถเข้าถึงได้


กองหน้าวัย 22 ปี โชว์เพลงแข้งเหมาคนเดียว 3 ประตู กลายเป็นส่วนสำคัญช่วยให้ทีมถล่มเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6-3 เกมดาร์บี้แมตช์แมนเชสเตอร์ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา และนั่นส่งผลให้ฮาแลนด์กลายเป็นผู้เล่นประวัติศาสตร์ของลีกที่สามารถกดแฮตทริก 3 นัดติดต่อกันในเกมเหย้า แม้ภายในสนามจะดูขึงขัง แต่นอกสนามฮาแลนด์เป็นเพียงเด็กหนุ่มธรรมด ๆ เท่านั้น


สตาร์ชาวนอร์เวย์ เปิดเผยว่า เขาชอบทานพาสต้าผักโขมฝีมือพ่อของเขามาก ๆ ฮาแลนด์ยังเสริมอีกว่า เขามักให้คุณพ่อของเขาปรุงพาสต้าให้เขาทานเสมอก่อนเกมการแข่งขัน บางทีความอร่อยของมันทำเอาฮาแลนด์กลายเป็นเครื่องจักรถล่มประตูได้จนถึงปัจจุบัน โดยนับตั้งแต่ฮาแลนด์ย้ายมาจากโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ฤดูร้อนปี 2022 เขายิงประตูไปแล้ว 17 ลูกจาก 10 เกมลงสนาม


ขณะที่ผลงานเกมล่าสุด พิสูจน์แล้วว่าพาสต้าผักโขมฝีมือพ่อฮาแลนด์ ย่อมมีส่วนเช่นกัน โดยกองหน้าวัย 22 ปี เกิดในเมืองลีดส์ เขามักชอบทานอาหารอิตาเลียนฝีมือพ่อของเขาช่วงดินเนอร์เสมอ “3 เกมที่ในบ้านที่ผ่านมา พ่อของผมทำพาสต้าลาซานญ่า(ผักโขมอบชีส)ให้ทาน” “ผมคิดว่าเขาต้องใส่อะไรที่พิเศษลงไปในนั้นแน่ ๆ ” ฮาแลนด์กล่าวติดตลก


พ่อของฮาแลนด์ชื่อ อัลฟี ปัจจุบันอายุ 49 ปี อดีตนักฟุตบอลอาชีพตำแหน่งกองกลาง อดีตผู้เล่นน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปัจจุบันอัลฟีรับบทเอเย่นต์ส่วนให้กับลูกชายวัย 22 ปีของเขา จากการได้ออกติดตามลูกชาย มันจึงทำให้อัลฟี่มีโอกาสได้เห็นลูกชายของเขายิง 3 ประตูใส่อริตลอดกาลอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยความสะใจ รวมถึงสถิตินักเตะคนแรกที่สามรถยิงแฮตทริกเกมเหย้าได้ถึง 3 นัดติด ปัจจุบันซิตี้เก็บได้ 14 คะแนนจาก 8 เกมลีก


ด้านฟิล โฟเด้น เพื่อนร่วมทีมฮาแลนด์ที่สามารถทำแฮตทริกได้เหมืนกัน ให้สัมภาษณ์หลังเกมชนะแมนฯยูไนเต็ด 6-3 “ความเก่งของเขามันแค่เริ่มต้น เขาเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์อันยิ่งใหญ่ ซึ่งผมมีความสุขมาก ๆ ที่ได้เล่นกับเขา เขาเป็นผู้เล่นใหม่ แต่เขากลับปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว ผมคิดว่าเขาโคตรเก่ง คิดลองคิดดูเขาเพิ่งย้ายมาอยู่กับเรายังไม่ถึง 2 เดือน” ฟิล โฟเด้น ซูฮกเพื่อนร่วมทีม


ติดตามข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอลต่างประเทศ

1 view0 comments
bottom of page