top of page
  • noodlewaterfall224

พ็อตเตอร์ฟุ้งมูดริกคือของจริง


ฝีเท้าจัดจ้าน พ็อตเตอร์ฟุ้งมูดริกปล่อยของเกมเจ๊าหงส์แดง แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือ เชลซี ออกโรงซูฮก มิไคโล มูดริก ปีกตัวใหม่ที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเสมอกับ ลิเวอร์พูล 0-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา


พ็อตเตอร์ ใส่ชื่อแข้งวัย 22 ปีที่ย้ายมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ที่จากลีกยูเครนเป็นตัวสำรองนัดบุกไปเยือน หงส์แดง และส่งแข้งค่าตัวแพงลงสนามในนาทีที่ 55 หมายให้เขาพาทีมขย้ำทีมเจ้าบ้าน ซึ่งแม้จะไม่เป็นผล แต่ส่วนตัวแล้วสตาร์รายใหม่ได้โชว์ให้เห็นถึงความร้ายกาจได้ทันทีในเกมแรก่ของเขากับสโมสรใหม่


“มูดริก ไม่ได้เล่นฟุตบอลมาระยะหนึ่งแล้ว เขาอยู่ในช่วงเบรกกลางซีซั่น ดังนั้นเราต้องจัดการเวลาในการลงสนามให้กับเขา แต่ผมคิดว่า คุณสามารถเห็นคุณภาพของเขา ผมคิดว่าเขามีผลกระทบกับเกมที่ดี” พ็อตเตอร์ กล่าว


ทั้งนี้ มีการเปิดเผยว่าสตาร์ทีมชาติ ยูเครน สามารถเลี้ยงบอลสำเร็จได้มากกว่านักเตะทุกคนตลอดทั้งเกมอีกด้วย แม้ว่าเขาจะอยู่ในสนามเพียงแค่ 35 นาทีก็ตาม


ขณะเดียวกัน สิงห์บลูส์ จะได้พักแข้งไปจนถึงวันที่ 3 ก.พ. ซึ่งพวกเขาจะเปิดบ้านปะทะกับ ฟูแล่ม ในเกม พรีเมียร์ลีก เนื่องจาก พ็อตเตอร์ คุมทีมตกรอบสาม เอฟเอคัพ ไปแล้วเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ด้วยการบุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ 4-0


8 views0 comments
bottom of page