top of page
  • noodlewaterfall224

ฟูแล่มเซ็นดิย็อปเข้ารัง


ฟูแล่ม น้องใหม่เวที พรีเมียร์ลีก ทำการเสริมทัพอีกรายด้วยการคว้าตัว อิสซ่า ดิย็อป กองหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 648 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว


ดิย็อป ดาวเตะวัย 25 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ เดอะ แฮมเมอร์ส ในซัมเมอร์หน้า และล่าสุดเขาได้ถูกขายให้กับสโมสรร่วมกรุงลอนดอนอย่างเป็นทางการแล้ว หลังนักเตะผ่านการตรวจร่างกายกับ เจ้าสัวน้อย และเจรจาสัญญากับต้นสังกัดใหม่ได้เป็นที่ลุล่วงก่อนลงน้ำหมึกเป็นเวลาห้าปี


รวมแล้วในเวลาสี่ปี กองหลังชาว ฝรั่งเศส ลงเล่นให้ ขุนค้อน ไปแล้วถึง 119 นัดรวมทุกรายการ และยิงได้ 8 ประตูนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ตูลูส ทีมในบ้านเกิดเมื่อเดือน มิ.ย. 2018 แต่ซีซั่นก่อนเขาได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีกเพียงแค่ 13 นัดเท่านั้น


กระนั้นก็ดี ฟูแล่ม จะต้องลงทะเบียน ดิย็อป ให้ทันก่อนเที่ยงวันศุกร์นี้ หากหวังจะส่งเขาลงเล่นทันทีในนัดที่ต้องบุกไปเยือน วูล์ฟส์ ในวันเสาร์


“ผมแฮปปี้ที่ได้มาร่วมทีม ฟูแล่ม ผมหวังว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่ดีในอาชีพของผม” ดิย็อป โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อหมายเลข 31 ของ เจ้าสัวน้อย เผยเมื่อ 10 ส.ค.


ด้าน โทนี่ ข่าน รองประธานทีมลูกหนังแห่ง คราเวน คอตเทจ ได้กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากที่เราได้ อิสซ่า ดิย็อป มาร่วมทีม เขามีความสามารถ และเป็นกองหลังที่เราติดตามมานาน ประสบการณ์ของเขามีความสำคัญต่อทีมของเราใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้”


ทีเด็ดฟุตบอลเพิ่มเติม : ทีเด็ดฟุตบอล

ติดตามผลบอลสด : ผลบอลสด

3 views0 comments
bottom of page