top of page
  • noodlewaterfall224

ยิงกันยับ


บาเยิร์น มิวนิค ประเดิมศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ด้วยการชนะแบบสุดมัน หลังเปิดบ้านเชือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 4-3 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดย แฮร์รี่ เคน ทั้งยิงและแอสซิสต์ ส่วนฝั่ง “ปีศาจแดง” แม้จะพ่ายแพ้ แต่ราสมุส ฮอยลุนด์ ก็ประเดิมลูกแรกในการเล่นให้กับทีมได้แล้ว


บิ๊กแมตช์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อคืนวันพุธที่ 20 กันยายน บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองเบียร์ เปิดสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากอังกฤษ ผลบอลสดออนไลน์


เริ่มเกมมา บาเยิร์น คุมเกมได้อยู่หมัด แต่นาทีที่ 5 เป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ คริสเตียน เอริคเซ่น ได้ซัดเน้นๆ แต่ยังติดเซฟ สเวน อูลไรซ์


แต่นาทีที่ 28 กลับกลายเป็น “เสือใต้” ที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ แฮร์รี่ เคน แตะบอลให้ ลีรอย ซาเน่ กดด้วยซ้าย บอลผ่าน อ็องเดร โอนาน่า เข้าประตูไป


ไม่นานจากนั้น นาทีที่ 32 สกอร์เปลี่ยนเป็น 2-0 จากจังหวะที่ จามาล มูเซียล่า ได้พาบอลลุยเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะจ่ายเข้ากลางให้ แซร์ช กนาบรี้ ยิงด้วยซ้าย ส่งบอลเข้าไปนอนก้นตาข่ายแบบสุดเฉียบ ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 2-0


เริ่มครึ่งหลังได้ไม่นาน นาทีที่ 49 แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ยิงแฉลบบอลผ่านตัว อูลไรซ์ เข้าไป และนี่เป็นประตูแรกของ ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์กวัย 20 ปี ในสีเสื้อ “ปีศาจแดง” อีกด้วย


อย่างไรก็ตาม ไม่นานจากนั้น นาทีที่ 54 บาเยิร์น ได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ โหม่งบอลไปโดนมือ เอริคเซ่น ในกรอบเขตโทษ และก็เป็น แฮร์รี่ เคน กดเน้นๆ ด้วยขวาบอลพุ่งเสียบมุมแบบสุดคม ส่งผลให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 3-1


หลังจากนั้น บาเยิร์น มีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่ โอนาน่า ยังสามารถป้องกันไว้ได้ และนาทีที่ 88 กลายเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูไล่ขึ้นมาอีกครั้ง จากจังหวะที่มั่วหน้าประตู และเป็น กาเซมีโร่ ล้มลงไปนอนยิงบอลเข้าประตูไป


แต่ในนาที 90+2 เจ้าบ้านหนีห่างอีกครั้งเป็น 4-2 จากจังหวะที่ โยชัว คิมมิช ยกบอลให้ มาติส แตล ตัวสำรองหลุดเข้าไปตะบันแสกหน้า โอนาน่า เข้าไปอย่างสวยงาม แต่เพียงไม่กี่นาทีต่อมา “ปีศาจแดง” ได้ประตูไล่ตามมาอีกครั้งในนาที 90+5 จากลูกฟรีคิกของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดบอลเข้าหน้าประตู และเป็น กาเซมีโร่ โฉบเข้ามาโหม่ง ส่งบอลเข้าประตู


จบเกมเป็นเจ้าถิ่นคว้าชัยไปแบบสุดมันส์ ด้วยสกอร์ 4-3 ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ 4 จาก 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ


รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม


บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : สเวน อูลไรช์ - คอนราด ไลเมอร์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, คิม มิน-แจ, อัลฟอนโซ่ เดวิส - โยซัว คิมมิช (กัปตัน), ลีออน โกเร็ตซ์ก้า - ลีรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า, แซร์ช กนาบรี้ - แฮร์รี่ เคน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า - ดีโอโก้ ดาโลต์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, เซร์คิโอ เรกีลอน - กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น - ฟากุนโด้ เปยิสตรี, บรูโน่ แฟร์นันด์ส (กัปตัน) , มาร์คัส แรชฟอร์ด - ราสมุส ฮอยลุนด์


ติดตามเพิ่มเติม : ผลบอล365

6 views0 comments
bottom of page