top of page
  • noodlewaterfall224

รางวัลตอบแทน


นิวคาสเซิ่ล จับ มิเกล อัลมิรอน ตัวรุกฟอร์มแรง ต่อสัญญาเรียบร้อย เจ้าตัวรับสุดปลื้มและขอฉลองสัญญาฉบับใหม่กับทีมด้วยการเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าถ้วย คาราบาว คัพ วันอาทิตย์นี้ให้ได้


มิดฟิลด์วัย 29 ปี กลายเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ “สาลิกาดง” ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ โดยโชว์ฟอร์มสุดยอดหลังทำไปแล้ว 10 ประตูจาก 23 เกม ขึ้นนำเป็นดาวซัลโวของทีม หลังเจ้าตัวย้ายมาจาก แอตแลนต้า ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคม ปี 2019


อัลมิร่อน ลงเล่นให้ “สาลิกาดง” ไปแล้ว 150 นัดรวมทุกรายการ เผยหลังต่อสัญญาว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ นิวคาสเซิ่ล ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านกับ นิวคาสเซิ่ล ตั้งแต่แรก ผมรู้สึกถึงการต้อนรับอย่างอบอุ่น และรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว”


“ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อขอบคุณชาว นิวคาสเซิ่ล ผมขอขอบคุณสตาฟฟ์โค้ช และเพื่อนร่วมทีมตลอดช่วงสี่ปีที่ผ่านมา ผมคิดว่านี่เป็นรางวัลสำหรับการทำงานหนัก ในวันอาทิตย์นี้เรามีเกมสำคัญมากๆ แม้สัญญาฉบับใหม่ทำให้ผมมีความสุข แต่สิ่งที่สำคัญคือการได้ฉลองสัญญาฉบับนี้ด้วยชัยชนะในวันอาทิตย์” อัลมิรอน เผย


ในตอนนี้ นิวคาสเซิ่ล รั้งอยู่อันดับ 5 ใน พรีเมียร์ลีก มี 41 คะแนนจาก 23 นัด ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่เล่นมากกว่า 1 นัดแค่แต้มเดียวเท่านั้น และมีโปรแกรมนัดต่อไปด้วยการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. นี้


สอบถามข้อมูล : ufa365 ทางเข้า

0 views0 comments
bottom of page