top of page
  • noodlewaterfall224

ราชันจ้องคว้าฮาแวร์ตซ์


ราชันจ้องคว้าฮาแวร์ตซ์ โรมาโน่เผยเรอัลมาดริดจ่อสอยฮาร์แวร์ตซ์ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวลูกหนังคนดัง เผย เรอัล มาดริด กำลังจะได้ตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้า เชลซี ไปร่วมทีม โดยนักเตะกระสันอยากจะย้ายไปสวมเสื้อ “ราชันชุดขาว” ขณะที่ “สิงห์บลูส์” ก็ยินดีที่จะปล่อย


เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ใกล้ที่จะคว้าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าทีมชาติเยอรมันของ เชลซี ไปร่วมทีม จากการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายฟุตบอลที่น่าเชื่อถือได้ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา


โรมาโน่ อัปเดตความเคลื่อนไหวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า “ราชันชุดขาว” เตรียมยืนยันที่จะคว้าตัว ฮาแวร์ตซ์ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด เนื่องจาก ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี ต้องการที่จะย้ายไปสวมเสื้อ “ราชันชุดขาว” อยู่แล้ว ผลบอล365


ขณะที่ เชลซี ก็ยินดีที่จะขาย ฮาแวร์ตซ์ เช่นกัน โดยตอนนี้กำลังรอดูการแข่งขันจากสโมสรอื่นๆ ที่อยากได้ตัว ฮาแวร์ตซ์ เสียก่อน แต่ เรอัล มาดริด ก็ยังเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของตัวนักเตะเช่นเดิม


สำหรับฤดูกาล 2022-23 ที่เพิ่งปิดม่านลงไป ฮาแวร์ตซ์ ได้ลงเล่นให้ทัพ “สิงห์บลูส์” รวมทุกรายการ 47 นัด แต่ทำได้เพียงแค่ 9 ประตูเท่านั้น

11 views0 comments
bottom of page