top of page
  • noodlewaterfall224

วารานลั่นไม่ประมาทโมร็อกโก


ราฟาแอล วาราน ประกาศ ทีมของตนจะไม่ประมาท โมร็อกโก อย่างแน่นอน พร้อมบอกว่าหากจะไปให้ถึงรอบชิงดำให้ได้นั้น ทุกคนต้องทุ่มเทกันสุดตัวสถานเดียว


ราฟาแอล วาราน กองหลังมากประสบการณ์ของทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่าพวกตนจะไม่ประมาท โมร็อกโก แน่นอน สำหรับการลงเล่นรอบรองชนะเลิศศึก ฟุตบอลโลก 2022 ในวันพุธที่ 14 ธันวาคมนี้


โมร็อกโก ทำผลงานได้อย่างเหนือความคาดหมายของหลายคนด้วยการมาไกลถึงรอบตัดเชือกของ ฟุตบอลโลก ที่ประเทศกาตาร์เป็นเจ้าภาพ โดยพวกเขาเพิ่งเสียไปเพียงประตูเดียวตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ด้วย


วาราน เผยว่า “เรามีประสบการณ์มากพอที่จะหลีกเลี่ยงการตกไปในกับดักหลุมนั้น (หมายถึงการมีความมั่นใจเกินไป) มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญหรอกที่พวกเขามาถึงรอบนี้ได้ พวกเขาเล่นเกมรับได้ดีมากๆ มันจะเป็นงานหินสุดๆ ซึ่งผู้นำของทีมแบบเราก็ต้องเตรียมตัวนักเตะทุกคนให้พร้อมสำหรับการสู้อีกศึกหนึ่ง”


“นี่เป็นรอบรองชนะเลิศของ ฟุตบอลโลก ถ้าอยากไปถึงรอบชิงชนะเลิศให้ได้ คุณก็ต้องทุ่มเททุกอย่างที่มีจนถึงท้ายที่สุด พวกเขากำลังเขียนหน้าประวัติศาสตร์ให้วงการฟุตบอลโมร็อกโก พวกเขามีพลังของการเล่นเป็นทีมที่ดี และด้วยฟอร์มการเล่นที่พวกเขาทำได้น่ะ มันก็ทำให้พวกเขามีความมั่นใจอย่างมาก”


เครดิตโดย : ข่าวฟุตบอลโลก2022

11 views0 comments
bottom of page