top of page
  • noodlewaterfall224

เชซุสยกเนย์มาร์เจ๋งสุด


กาเบรียล เชซุส เผย เนย์มาร์ ถือเป็นนักเตะที่ดีที่สุดที่ตนเคยร่วมงานด้วย โดยบอกว่า เนย์มาร์ เป็นคนที่ยอดเยี่ยมทั้งในสนาม และนอกสนาม


เชซุส กำลังมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ อาร์เซน่อล จนทำให้ทีมนำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนในตอนนี้ ซึ่งมันทำให้บางคนคาดว่าเขากำลังเป็นกำลังสำคัญในการล่าแชมป์โลกสมัยที่ 6 ของทัพ “เซเลเซา”

แข้งวัย 25 ปี เผยว่า “ครั้งแรกที่ผมได้ร่วมเล่นกับเขามันเกิดขึ้นตอนนี้ 2016 เราทำศึก โอลิมปิก ด้วยกัน และหลังจากนั้น เราก็ได้เล่นร่วมกันบ่อยๆ ในฐานะนักเตะแล้วนั้น เขาน่าทึ่งสุดๆ ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่เก่งที่สุดเท่าที่ผมเคยร่วมงานด้วยเลย”


“แน่นอนว่าตอนอยู่นอกสนามผมก็รักเขาเช่นกัน เขาเป็นคนที่ปฏิบัติตัวได้เยี่ยมตอนอยู่นอกสนาม เขาเป็นคนที่นิสัยดี, ถ่อมตัว, ชอบอยู่กับครองครัวและเพื่อนฝูง ที่จริงชีวิตของคนที่เป็นนักฟุตบอล มักจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ แต่เขาชอบอยู่กับเพื่อนๆ และครอบครัวมากๆ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผม”


“เขาเป็นคนที่นิสัยดี ในฐานะนักเตะแล้วนั้น ทุกคนย่อมรู้ดีว่าเขามีคุณภาพมากขนาดไหน เขาเป็นคนที่ตลกอยู่เสมอ รวมถึงชอบเต้นและชอบร้องเพลงด้วย เขาเป็นหนึ่งในคนที่มีนิสัยตลกมากที่สุดเลยล่ะ”


ดูบอลสดฟรีได้ที่ : ลิ้งค์ดูบอล

4 views0 comments
bottom of page