top of page
  • noodlewaterfall224

เลเอาปลื้มมาดริดให้สนใจ


ราฟาเอล เลเอา ปีกตัวจี๊ดของ เอซี มิลาน ระบุ ตนรู้สึกปลื้มที่มีข่าวโยงกับ เรอัล มาดริด แต่ย้ำชัดตอนนี้ยังรู้สึกดีกับการรับใช้ทัพ “ปีศาจแดง-ดำ”


ฤดูกาล 2021/22 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป เลเอา ถือเป็นหนึ่งในกองกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีม “รอสโซเนรี่” ผงาดคว้า สคูเด็ตโต้ มาครองเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี โดยเจ้าตัวมีสถิติในการลงเล่นเกมลี 34 นัด ทำได้ 11 ประตู และ 10 แอสซิสต์


ด้วยฟอร์มอันร้อนแรงดังกล่าว รวมถึงการที่เจ้าตัวเหลือสัญญากับ ปีศาจแดง-ดำ อีกแค่ 2 ปี ทำให้ เลเอา มีข่าวกำลังถูก เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ โดยที่ ราชันชุดขาว พร้อมทุ่มเงินล่าตัวสูงถึง 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,440 ล้านบาท)


แม้ภายหลัง เปาโล มัลดินี่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค มิลาน จะออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่า เลเอา เป็นผู้เล่นในทีมที่ห้ามแตะต้อง แต่ดาวเตะวัย 22 ปี ก็ร็สึกปลื้มไม่น้อยที่ถูกโยงกับสโมสรแชมป์ยุโรปฤดูกาลล่าสุด


“ข่าวลือที่ว่า เรอัล มาดริด กำลังสนใจในตัวผม ทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ แต่ผมก็ไม่ได้เหลิงนะ ตอนนี้ผมอยู่กับ มิลาน ผมยังเหลือสัญญาอีกสองปี และรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ผมมีความสุขมากนะ ที่ได้ยินทาง มิลาน บอกว่า ผมเป็นผู้เล่นที่แตะต้องไม่ได้” เลเอา กล่าวกับ อา โบลา สื่อกีฬาชื่อดังที่บ้านเกิด


ทีเด็ดฟุตบอลแม่นยำ : ทีเด็ดฟุตบอล

ติดตามผลบอลสด : ผลบอลสด

4 views0 comments
bottom of page