top of page
  • noodlewaterfall224

โรม่าคืนฟอร์ม

โฆเช่ มูรินโญ่ ยิ้มได้แล้วหลัง โรม่า คว้าชัยนัดที่สองในซีซั่นนี้พร้อมรักษาคลีนชีตได้อีกด้วย เปาโล ดีบาล่า โชว์ลวดลายจัดสองแอสซิสต์ให้ โรเมลู ลูกากู และ ลอเรนโซ่ เปเลกรินี จัดคนละเม็ด อัดน้องใหม่ไฟแรง โฟรซิโนเน่ 2-0 ส่งให้ขยับขึ้นอันดับ 12


สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก


ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา “จัลโล่รอสซี่” โรม่า แม้ผลงานในซีซั่นนี้จะไม่เป็นดั่งใจ คว้าชัยได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น แถมล่าสุดยังแพ้ยับให้ เจนัว 1-4 ทำให้ โฆเซ่ มูรินโญ่ กำลังเผชิญสถานการณ์กดดันรอรับ โฟรซิโนเน่ ทีมน้องใหม่ที่รั้งอันดับ 9 ของตารางคะแนนในตอนนี้


การแข่งขันเข้านาที 22 หมาป่าแห่งกรุงโรม ขึ้นนำจนได้ เปาโล ดีบาล่า จ่ายบอลไปที่ โรเมลู ลูกากู ซัดเต็มข้อเข้าประตูไป แม้ในตอนแรกจะมีการเช็ควีเออาร์เรื่องประตูแต่ก็ยืนยันผลตามเดิม และนับเป็นประตูที่ 3 ในซีซั่นนี้ของเจ้าตัว จบครึ่งแรก โรม่า ขึ้นนำ โฟรซิโนเน่ 1-0 ผลบอลสดอัพเดท24ชม.


ครึ่งหลังรูปเกมไม่ได้มีอะไรมาก แต่ในนาที 83 เจ้าบ้านได้ประตูนำห่างเมื่อ เปาโล ดีบาล่า แผลงฤทธิ์จัดแอสซิสต์ลูกที่สองน้ำมาซึ่งประตูจาก ลอเรนโซ่ เปเลกรินี ทำประตูบวกเพิ่ม จบเกม โรม่า อัดทีมน้องใหม่ โฟรซิโนเน่ 2-0 ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 12


ติดตามเพิ่มเติม : ผลบอลสด365

26 views0 comments
bottom of page